THZHost ไม่มีนโยบายการติดต่อผู้ใช้งานผ่านช่องทางอื่นที่ไม่ใช่อีเมล หากมีการติดต่อจากเราผ่านช่องทางอื่น ให้ถือว่าเป็นมิจฉาชีพได้เลยครับ

แจ้งแผนการ Upgrade PHP 5.3

  • Friday, 11th มกราคม, 2013
  • 16:48pm
สวัสดีครับ

เนื่องจาก PHP 5.3 ตัวเต็มถูกปล่อยออกมาตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2009 หรือกว่าสามปีมาแล้ว และในระหว่างนั้นเพื่อคงความเข้ากันได้หลายๆ อย่าง ทางเราจึงยังไม่ได้ทำการ Upgrade ระบบเป็น PHP 5.3 
และในตอนนี้ PHP ได้ออก version 5.4 ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2012 ที่ผ่านมา รวมทั้งประกาศยกเลิกการ support PHP 5.2 แล้วด้วย
และนอกจากนี้ CMS หลายๆ ตัวที่มีการใช้งานอยู่ในปัจจุบันเช่น joomla ก็ได้ทยอยยกเลิกการรองรับ PHP 5.2 เรื่อยๆ อีกด้วย

ดังนั้นทางเราจึงเรียนให้ทราบว่า บริการ Hosting ทุกเครื่องทุกระบบของเรา จะดำเนินการ Upgrade PHP เป็น version 5.3 ภายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ครับ

สำหรับบริการที่อาจจะได้รับผลกระทบคือบริการ Web Hosting และ Reseller บนทุกเครื่อง (ยกเว้น service1 ซึ่งได้ดำเนินการติดตั้ง PHP 5.3 ไปก่อนแล้ว)

- หากท่านใช้งาน CMS เช่น wordpress หรือ joomla อยู่ ทางเราขอแนะนำให้ท่านดำเนินการ upgrade เป็น version ล่าสุดโดยเร็วที่สุดครับ
- สำหรับ Code ที่เขียนเองโดยไม่ได้ใช้ Framework กรุณาตรวจสอบการประกาศ class ตามข้อมูลการเปลี่ยนแปลงของ PHP ที่ http://php.net/manual/en/migration53.incompatible.php ครับ
- สำหรับ Code ที่มี Framework กรุณาตรวจสอบว่า Framework ของท่านรองรับ PHP 5.3 อยู่หรือไม่ และหากเป็นไปได้กรุณา Upgrade Framework เป็น version ล่าสุดอยู่เสมอครับ

ทั้งนี้ หากติดขัดในการ upgrade ประการใด ท่านสามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ email support@thzhost.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางเราพร้อมที่จะช่วยเหลือท่านในการ upgrade เสมอครับ

« กลับ

Powered by WHMCompleteSolution